Development of a Learning Management Model for Enhancing Intuitive Thinking Ability of Nursing Student
การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้เพื่อเสริมสร้างความสามารถ คิดคาดการณ์ของนักศึกษาพยาบาล


ชื่อนักวิจัย ::   สุปราณี ภู่ระหงษ์, ขนิษฐา สาลีหมัด, ดนุลดา จามจุรี, เอื้อญาติ ชูชื่น
ชื่อวารสาร ::  Journal of Arts Management, 0(1), 190-205
ระดับ/การกลั่นกรอง ::  ระดับชาติ TCI กลุ่ม 1 มีการกลั่นกรอง (Peer Review)
โครงการวิจัย ::  -
ปีที่เผยแพร่ (พ.ศ.) ::  2565
  
ผลงานจากวิทยานิพนธ์ ::  
กลุ่มสาขา ::  การพยาบาล *
สาขา ::  สาขาวิชาการพยาบาลสุขภาพจิตและจิตเวช
Journal Quartile Score ::  
รางวัลที่ได้รับ ::  -
คำค้น ::   รูปแบบการจัดการเรียนรู้,ความสามารถคิดคาดการณ์,นักศึกษาพยาบาล,การพัฒนาการคิดคาดการณ์
ไฟล์แนบบทคัดย่อ ::  
  • |>เอื้อญาติ-การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้เพื่อเสริมสร้าง-2022-ไทย.pdf
  • |>เอื้อญาติ-การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้เพื่อเสริมสร้าง-2022-อิ้ง.pdf
  • ไฟล์แนบรางวัลที่ได้รับ ::  
    ไฟล์แนบผลงานวิชาการ :: [กรุณายื่นแบบขอใช้ประโยชน์จากงานวิจัย]  
  • |>เอื้อญาติ-การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้เพื่อเสริมสร้าง-2022.pdf
  • ลิงค์ผลงานวารสารที่ตีพิมพ์ :: 

    นักวิจัย



    ลำดับ ชื่อนักวิจัย ประเภทนักวิจัย เป็นนักศึกษา หน่วยงาน โทรศัพท์ อีเมล์ สัดส่วน(%) สัดส่วนทุน(%)
    1 สุปราณี ภู่ระหงษ์ นักวิจัยชื่อแรก N - 0.00 0.00
    2 ขนิษฐา สาลีหมัด นักวิจัยร่วม N - 0.00 0.00
    3 ดนุลดา จามจุรี นักวิจัยร่วม N - 0.00 0.00
    4 Uayart Chuchuen นักวิจัยร่วม N มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต คณะพยาบาลศาสตร์ [email protected] 0.00 0.00