The Effects of A Life-Skills Training Program on The Coping Strategies of Bullied Middle School Students
ผลของโปรแกรมการฝึกทักษะชีวิตต่อกลยุทธ์ในการเผชิญปัญหาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นที่ถูกรังแก
Citation : 1
|
ชื่อนักวิจัย | ::   บัณฑิตา ประสิทธิ์ศาสตร์, นุชนาถ บรรทุมพร, สารรัตน์ วุฒิอาภา | ||
ชื่อวารสาร | Journal of The Royal Thai Army Nurses, 23(1), 303-312 | ||
ระดับ/การกลั่นกรอง | ระดับชาติ TCI กลุ่ม 1 มีการกลั่นกรอง (Peer Review) | ||
โครงการวิจัย | - | ||
ปีที่เผยแพร่ (พ.ศ.) | 2565 | ||
กลุ่มสาขา | :: การพยาบาล * | ||
สาขา | ::  สาขาวิชาการพยาบาลสุขภาพจิตและจิตเวช | ||
รางวัลที่ได้รับ | ::  - | ||
คำค้น | ::   กลยุทธ์ในการเผชิญปัญหา,การฝึกทักษะชีวิต, นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นที่ถูกรังแก | ||
ไฟล์แนบรางวัลที่ได้รับ | ::   | ||
ไฟล์แนบผลงานวิชาการ | ::  
|
ลำดับ | ชื่อนักวิจัย | ประเภทนักวิจัย | เป็นนักศึกษา | หน่วยงาน | โทรศัพท์ | อีเมล์ | สัดส่วน(%) |
---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | บัณฑิตา ประสิทธิ์ศาสตร์ | นักวิจัยชื่อแรก | N | คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ | 0.00 | ||
2 | นุชนาถ บรรทุมพร | นักวิจัยร่วม | N | คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ | 0.00 | ||
3 | Sararud Vuthiarpa | นักวิจัยร่วม | N | มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต คณะพยาบาลศาสตร์ | 0.00 |