The Effects of A Life-Skills Training Program on The Coping Strategies of Bullied Middle School Students
ผลของโปรแกรมการฝึกทักษะชีวิตต่อกลยุทธ์ในการเผชิญปัญหาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นที่ถูกรังแก
Citation : 1
×

ข้อมูลการอ้างอิงบทความ

ลำดับ ชื่อผลงานที่ตีพิมพ์ วารสารและฐานวารสาร ปีที่ ฉบับที่ เดือนที่ตีพิมพ์ Link ผลงาน


ชื่อนักวิจัย ::   บัณฑิตา ประสิทธิ์ศาสตร์, นุชนาถ บรรทุมพร, สารรัตน์ วุฒิอาภา
ชื่อวารสาร Journal of The Royal Thai Army Nurses, 23(1), 303-312
ระดับ/การกลั่นกรอง ระดับชาติ TCI กลุ่ม 1 มีการกลั่นกรอง (Peer Review)
โครงการวิจัย -
ปีที่เผยแพร่ (พ.ศ.) 2565
   
กลุ่มสาขา ::  การพยาบาล *
สาขา ::  สาขาวิชาการพยาบาลสุขภาพจิตและจิตเวช
รางวัลที่ได้รับ ::  -
คำค้น ::   กลยุทธ์ในการเผชิญปัญหา,การฝึกทักษะชีวิต, นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นที่ถูกรังแก
ไฟล์แนบรางวัลที่ได้รับ ::  
ไฟล์แนบผลงานวิชาการ ::  
  • |>สารรัตน์-ผลของโปรแกรมการฝึกทักษะชีวิต-2022.pdf

  • นักวิจัย



    ลำดับ ชื่อนักวิจัย ประเภทนักวิจัย เป็นนักศึกษา หน่วยงาน โทรศัพท์ อีเมล์ สัดส่วน(%)
    1 บัณฑิตา ประสิทธิ์ศาสตร์ นักวิจัยชื่อแรก N คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ 0.00
    2 นุชนาถ บรรทุมพร นักวิจัยร่วม N คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ 0.00
    3 Sararud Vuthiarpa นักวิจัยร่วม N มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต คณะพยาบาลศาสตร์ 0.00